ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Tặng lì xì và sạc dự phòng khi mua iPhone 4 phiên bản 8GB

0
iPhone 4 được đánh giá là “điện thoại tốt nhất thế giới” ngay từ khi ra mắt. Khi được giới thiệu từ năm 2010 iPhone thật sự là một cải tiến về kiểu dáng, công nghệ và chất lượng, đến nay iPhone 4 vẫn là thiết kế mẫu mực trong các dòng điện thoại thông minh. Dù đã có nhiều thế hệ iPhone kế tiếp được ra mắt nhưng iPhone 4 vẫn là một lựa chọn đáng giá cho các khách hàng thích táo khuyết với giá mềm.
   Chương trình “Nhận quà vui Tết - Lì xì đón Xuân” diễn ra từ ngày 19/01 đến 28/02/2014 khi khách hàng mua sản phẩm iPhone 4 phiên bản 8GB tại F.Studio by FPT sẽ được lì xì 200.000 đ  trực tiếp vào giá bán điện thoại và tặng sạc dự phòng 3.000 mAh.
Trong 12 tháng bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi phần cứng nào nằm trong quy định được bảo hành của Apple, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới tương đương mà không cần phải sửa chữa hay thay thế linh kiện. Ngoài các ưu đãi về quà tặng và giá, khách hàng mua iPhone chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Thời hạn bảo hành 12 tháng sẽ chỉ bắt đầu được tính khi khách hàng mở hộp và kích hoạt iPhone qua kết nối wifi trực tiếp hoặc qua iTunes.
Ngoài ra, FPT cam kết thực hiện việc đổi trả máy trong vòng tối đa 48 giờ (khu vực Hà Nội, TP HCM , Đà Nẵng, Cần Thơ) hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày trung tâm bảo hành nhận được hàng bảo hành.
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng khi mua iPhone nên lưu ý kiểm tra tem chính hãng FPT được dán trên hộp máy nguyên seal (bao ni lông ngoài hộp máy).
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét