ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Sạc dự phòng SSK 516

0

Hiện nay, những chiếc sạc pin dự phòng đã không còn xa lạ với người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam nữa. Những chiếc pin sạc dự phòng có thể còn là một thứ cần thiết với những người luôn phải sử dụng điện thoại, máy tính bảng thường xuyên. Có thể sạc ngay trực tiếp khi pin của thiết bị chuẩn bị hết điện năng, có thể mang đi một cách rất tiện dụng, hay có thể sử dụng làm đèn pin,... chính là những ưu điểm rõ ràng của những chiếc pin sạc dự phòng.

sạc pin dự phòng

Trong số vô vàn những chủng loại pin sạc dự phòng hiện đang được bán tràn lan trên thị trường, thì pin sạc dự phòng SSK có lẽ đã trở thành một cái tên cũng khá quen với nhiều người sử dụng điện thoại thông minh tại Việt Nam hiện nay nhờ vào chất lượng tốt, giá thành phải chăng cùng những tính năng độc đáo. Bài viết này, FPT Shop sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu pin dự phòng SSK 516.
Pin sạc dự phòng SSK 516 là sản phẩm chính hãng của SSK với dung lượng đạt 7500mAh được thiết kế với hai đầu ra: 5V - 1A và 5V - 2A. Với thiết kế như thế này, pin sạc dự phòng SSK có thể phù hợp với những thiết bị có nguồn vào là 5V - 1A hoặc 5V - 2A, và thường là tương đương với những chiếc điện thoại thông minh (nguồn vào 5V - 1A) và máy tính bàng (nguồn vào 5V - 1A). Như vậy, nếu bạn là người sở hữu một thiết bị như Samsung Galaxy Note 2, Samsung Galaxy Note 3 hay một chiếc máy tính bảng loại nhỏ cùng với một chiếc điện thoại thông minh thì pin dự phòng SSK 516 là một lựa chọn tốt, bạn có thể sử dụng hai trong một.
Khi sạc cho điện thoại thông minh thì pin dự phòng SSK 516 luôn cho mức full. Trong khi sử dụng, người dùng cũng có thể theo dõi được lượng điện năng còn lại trong pin dự phòng còn bao nhiêu thông qua bốn đèn LED thông báo (mỗi đèn LED tương đương với 25% lượng điện năng). Ngoài ra, pin sạc dự phòng SSK 516 còn được tích hợp đèn pin rất tiện dụng và người dùng chỉ cần ấn giữ trong vòng 5 giây là có thể bật hoặc tắt đèn pin này.
Người dùng cũng có thể sử dụng trực tiếp củ sạc của điện thoại để sạc cho pin sạc dự phòng SSK 516 này - nên khi di chuyển mà người dùng không muốn phải mang thêm nhiều thứ đồ thì chỉ cần một củ sạc với dây cáp là có thể vừa sạc trực tiếp cho thiết bị, vừa có thể sạc cho pin sạc dự phòng khi phải đi ra ngoài. Nhưng nếu người dùng muốn có một củ sạc riêng cho pin sạc dự phòng SSK 516 này thì cũng có thể mua thêm một củ sạc phù hợp.

sạc pin dự phòng ssk 516 fptshop

Pin sạc dự phòng SSK 516 này được thiết kế với mạch thông minh. Với thiết kế mạch thông minh này, pin dự phòng SSK 516 sẽ mang lại cho người dùng một tính năng rất hữu ích: tự “ngủ” khi không sử dụng, hay tự ngắt sạc khi đã sạc đầy cho thiết bị. Bộ mạch này cũng rất ổn định, nó cho phép người dùng có thể vừa sử dụng vừa sạc mà không gây ra hiệu ứng phụ.
Một lưu ý là khi sử dụng pin sạc dự phòng này thì nên tuân theo hướng dẫn sử dụng (được kèm theo khi mua sản phẩm). Như thế, chúng ta có thể tối ưu việc sử dụng, cũng như kéo dài tuổi thọ của pin trên thiết bị và pin sạc dự phòng của mình. Đặc biệt là không nên để pin sạc dự phòng này cạn kiệt pin rồi mới sạc. Khi không sử dụng, tránh để pin sạc dự phòng ở những nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm thấp.
Khi mua pin sạc dự phòng SSK 516 thì người mua sẽ có hai cáp kết nối chuẩn microUSB cùng sách hướng dẫn, hộp đựng và tem tiêu chuẩn của hãng SSK. Thời gian bảo hành cho pin dự phòng SSK 516 cũng giống như với những sản phẩm khác của hãng SSK: 12 tháng - một đổi một.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét