ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

LithiumCard: pin sạc dự phòng giúp tăng thời gian sạc pin gấp 2 lần

0
Bộ sạc dự phòng LithiumCard vừa được giới thiệu bởi LinearFlux với tính năng “hypercharge” cho phép sạc pin điện thoại nhanh hơn nhiều so với trước.
lithiumcard
Trong khi các công nghệ giúp kéo dài tuổi thọ pin hoặc tăng thời gian sạc đã được phát minh nhưng đa số vẫn còn nằm trong phòng thí nghiệm và chúng ta sẽ phải chờ một khoảng thời gian nữa trước khi nó được phát hành ra thị trường, thì ở thời điểm hiện tại, các loại pin sạc dự phòng vẫn là những thứ không thể thiếu đối với người dùng smartphone.
lithiumcard
LinearFlux mới đây đã cho ra mắt pin sạc LithiumCard cho phép sạc pin nhanh hơn nhiều so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trong một số thử nghiệm, LithiumCard cho khả năng sạc pin nhanh gấp 2 lần so với quá trình sạc thông thường, đây là một nỗ lực lớn từ phía nhà sản xuất bởi các loại pin này thường cung cấp khả năng sạc rất chậm.
lithiumcard
Với dung lượng 1.200 mAh, LithitumCard không chỉ có tính năng sạc nhanh, nó có một thiết kế nhỏ gọn với bề dày bằng khoảng 5 lần so với một chiếc thẻ tín dụng và dễ dàng cất vào trong ví, người dùng được trang bị cả cổng kết nối microUSB và Lightning. Hiện tại LithiumCard đã được đưa vào sản xuất vào cho phép đặt hàng trước ngay từ bây giờ.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét