ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Những bộ sạc dự phòng tốt nhất dành cho iphone

0
Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những hướng dẫn chọn mua sạc dự phòng chuẩn cho iPhone. iPhone là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt tuy nhiên khi bạn làm việc liên tục với nó trong một ngày thì việc tìm kiếm một ổ cắm điện để sạc pin là điều không mấy xa lạ. Để giúp cho người dùng iPhone tránh được sự khó chịu mỗi lần hết pin chúng tôi gửi đến các bạn những bộ sạc dự phòng dành cho iPhone tốt nhất hiện nay, chúng sẽ giúp bạn sạc pin mọi lúc mọi nơi.
sạc dự phòng tốt nhất dành cho iphone

TYLT Energi (99,99 USD)


Cấu tạo của bộ sạc TYLT Energi gồm hai phần, trong đó bao gồm một chiếc vỏ bảo vệ cho chiếc iPhone 6 của bạn phần còn lại là một dock sạc cung cấp dung lượng pin khoảng 3200 mAh thừa sức sạc đầy pin cho chiếc iPhone của bạn. Để tiết kiệm điện, sạc dự phòng này sẽ tự động ngừng khi pin iPhone đạt 100%. Công ty này cũng cung cấp một phiên bản dành cho iPhone 6 Plus.
TYLT Energi

RAVPower (24,99 bảng Anh)


Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc dự phòng với dung lượng pin lớn hơn thì RAVPower là một sự lựa chọn tốt. Nó có dung lượng lên đến 16000 mAh có thể sạc chiếc điện thoại của bạn đến tám lần hoặc hai lần cho máy tính bảng. Không chỉ có vậy bạn có thể sạc hai thiết bị cùng một lúc và nó cũng hỗ trợ sạc cho iPad. Hai ổ cắm USB luôn sẵn sàng sạc cho những thiết bị Apple của bạn.
RAVPower

Monster Powercard Turbo (39,95 bảng Anh)


Bộ sạc sự phòng này mang kích thước nhỏ gọn như 10 cái thẻ ngân hàng chồng lên nhau, nhưng dung lượng pin khá lớn 3350 mAh đủ để sạc đầy pin cho hai chiếc điện thoại iPhone. Bộ sạc này khá đẹp mắt khi được phủ một lớp kim loại bên ngoài đi kèm với nó là các màu sắc như đỏ, đen, vàng và bạc. Nó có khả năng sạc nhanh với một ổ cắm USB duy nhất.
Monster Powercard Turbo

Native Union Jump Cable (59,99 USD)


Jump là một chiếc dây kết nối của iPhone tích hợp một bộ sạc pin. Nó có kích thước như một hộp bao cao su, dung lượng pin 800 mAh đủ để bạn sạc cho chiếc iPhone của mình thêm 30%. Jump chỉ là một bộ sạc dự phòng khẩn cấp chứ không đủ để bạn có thể mang nó đi cùng chuyến đi dài ngày.
Native Union Jump Cable

Juice Weekender (39,95 bảng Anh)


Với dung lượng 8400 mAh, bộ sạc pin này có thẻ cung cấp cho bạn ít nhất 4 lần sạc pin cho iphone 5 và giúp bạn có 70% pin cho mỗi lần sạc iPad Air. Thiết kế của nó bao gồm dây kết nối microUSB và một ổ cắm USB, do đó bạn có thể sạc hai thiết bị cùng một lúc. Bộ sạc Juice Weekender có hai màu sắc cho bạn lựa chọn đó là đen và hồng.
Juice Weekender

The PowerPackXL Mini (16,95 bảng Anh)


Nó có kích thước tương đương một thẻ tín dụng và chỉ dày vài mm nhưng vẫn đi kèm với một đầu kết nối Lightning và cáp microUSB. Thiết kế này phù hợp với chiếc ví của bạn, Mini có công suất pin 1020 mAh đủ để bạn sạc cho chiếc điện thoại của mình trong trường hợp khẩn cấp.

Những bộ sạc dự phòng trên đều có thiết kế nhỏ gọn cùng với khả năng sạc pin nhanh. Tuy có giá bán khác nhau nhưng chúng là những bộ sạc pin tốt nhất chúng muốn gửi đến các bạn. Mong rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình bộ sạc phù hợp với công việc của mình nhất. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định mua một chiếc sạc dự phòng cho iPhone chính hãng của mình thì bạn hãy tham khảo thêm bài viết làm thế nào phân biệt sạc dự phòng chính hãng với hàng nhái để có thể mua được chiếc sạc tốt nhất nhé.

Xem thêm : 

Bạn đã từng sở hữu iPhone 5 chưa? Nếu rồi thì nên "lên đời cho dế" bằng một phiên bản cao cấp hơn là iPhone 5s đẳng cấp. Hay nếu bạn thích một phiên bản màu sắc cá tính hơn thì có thể tham khảo iPhone 5C với nắp lưng nhiều màu cho bạn nhiều sự lựa chọn.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét