ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Chiếc ốp lưng siêu nhân vừa bảo vệ vừa sạc dự phòng cho iPhone

0
Chiếc ốp lưng mang tên CrankCase tưởng chừng như khó mà có được nhưng nó lại là dự án đang được triển khai trên Indiegogo với hai chức năng chính là bảo vệ điện thoại và sạc nhanh bằng cách quay tay.
Có thể nói với những fan công nghệ yêu thích sản phẩm của Apple nhất là siêu phẩm iPhone 6 thì đều mong muốn có trong tay một chiếc ốp lưng siêu nhân  như vậy khi mà chỉ cần quay tay để làm đầy năng lượng cho chiếc điện thoại của mình mỗi khi pin cạn. Tại sao lại thế, chính bởi lẽ người dùng iPhone thường sử dụng nhiều tiện ích như quay phim chụp ảnh nghe nhạc nhất là khi đi du lịch nên Pin của iPhone không thể cung cấp đủ nhu cầu sử dụng của họ, họ luôn mong muốn có thật nhiều dung lượng pin để sử dụng máy và chiếc CrankCase đã làm được điều này.
Op-lung-ket-hop-sac-du-phong-cho-iPhone
Chiếc ốp lưng quay tay sạc pin cho iPhone trông rất hầm hố
Chiếc CrankCase do công ty sáng chế AMPWARE tạo ra sẽ tận dụng năng lượng từ chính con người thông qua việc quay tay để tạo ra năng lượng nạp pin, bởi vậy sẽ chẳng bao giờ bạn lo chiếc iPhone chính hãng của mình hết pin cho dù nơi bạn đến thăm quan không có nguồn điện.
Chiếc ốp lưng bảo vệ CrankCase vẫn có hình dạng tương tự như những sản phẩm bảo vệ khác, điểm khác biệt có thể kể đến là trông nó hầm hố hơn để chống va đập, ngoài ra nó còn chống nước khi đi dưới trời mưa. Và theo nhà sản xuất thì tương lai có thể CrankCase sẽ có khả năng chống hoàn toàn khi người dùng đi bơi hay ngâm mình trong nước.
Op-lung-ket-hop-sac-du-phong-cho-iPhone
Cấu tạo của chiếc ốp lưng với các phần như: vỏ chống va đập, cổng USB, cần quay tay
CrankCase hoạt động theo cơ chế quay tay, khi phía sau có một cần quay, nhưng lại được lắp gọn gàng nhất nên trông chiếc iPhone nằm trong chiếc ốp lưng này không hề xấu hay dị thường mà còn trông cực chất. Khi mở chiếc cần quay này ra người dùng sẽ thấy một đầu nối USB và người dùng chỉ cần cắm dây Lightning nối với iPhone và dùng tay quay cần cho đến khi nào cảm thấy muốn dừng lại hoặc cho đến khi pin đầy thì thôi.
Theo nhà sản xuất AMPWARE thì cần quay của chiếc ốp lưng được nối với bộ phát điện đất hiếm, nếu người dùng quay sẽ tạo ra năng lượng 500 mA cho chiếc iPhone. Nếu sạc iPhone đầy bạn vẫn có thể sạc tiếp một chiếc iPhone khác
Năng lượng mà bạn quay tay trong 5 phút hay 100 giây quay tay sẽ được thể hiện bên dưới bảng sau:
Op-lung-ket-hop-sac-du-phong-cho-iPhone
CrankCase  còn có các tính năng như giúp kết nối đồng bộ dữ liệu giữa iPhone và máy tính, giúp chiếc iPhone có điểm tựa bằng cần quay, hay cũng có thể sạc các thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp.
Op-lung-ket-hop-sac-du-phong-cho-iPhone
CrankBox có thể thay thế những viên pin dự phòng trong tương lai không xa
Ngoài chiếc CrankCase này thì hãng sản xuất AMPWARE cũng mang đến một thiết bị khác mang tên CrankBox - nó tương tự như một viên pin dự phòng, nhưng lại sử dụng năng lượng từ việc người dùng quay tay. Nó được tích hợp cho nhiều thiết bị khác nhau, còn CrankCase chỉ tương thích với iPhone5/Apple 5S hay hai chiếc iPhone 6.

CrankCase và CrankBox được gây quỹ trên trang Indiegogo, hiện tại nếu người dùng muốn có chiếc ốp lưng CrankCase  và chiếc sạc đa năng dự phòng CrankBox thì phải bỏ ra số tiền ít nhất là 49 USD và 39 USD cho hai sản phẩm cùng phí vận chuyển trên toàn thế giới là 12 USD. Dự kiến vào khoảng tháng 10 năm nay những ai đặt mua sẽ được giao hàng tận tay từ nhà sản xuất.

* Bên cạnh các dòng smartphone cao cấp, bạn có thể tham khảo các loại điện thoại giá rẻ và điện thoại thông minh giá rẻ tại FPT Shop

Khi so sánh với các dòng điện thoại cao cấp khác thì iPhone luôn được đánh giá cao. Hiện nay giá iPhone 5 và giá iPhone 5s đã giảm khá nhiều so với khi ra mắt. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc điện thoại chính hãng và thời thượng này hãy đến với FPT Shop nhé.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét