ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Cẩn thận khi chọn sạc pin dự phòng cho Laptop, Smartphone, Tablet

0

Sạc pin dự phòng cho laptop, smartphone hay tablet đã trở thành một nhu cầu cần thiết đối với nhiều người sử dụng. Thế nhưng, việc mua pin sạc dự phòng hàng trôi nổi lại mang đến những hậu quả xấu, có hại lớn cho các thiết bị laptop, smartphone, tablet đó - trong khi việc sử dụng những loại pin sạc dự phòng này là sẽ khá thường xuyên và lâu dài.

pin dự phòng cho laptop

Tại thị trường Việt Nam, số lượng người sử dụng smartphone hay tablet đang tăng lên một cách nhanh chóng, cùng với đó là các nhu cầu về sử dụng để chơi game, xem phim, nghe nhạc hay lướt web với Wi-Fi hay 3G sẽ khiến cho việc tiêu thụ điện năng của thiết bị trở nên nhanh hơn, trong khi phần lớn các thiết bị công nghệ hiện nay vẫn chưa có nhiều cải tiến về dung lượng pin để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng. Với thực tế đó, hiện nay đang có rất nhiều hãng sản xuất phụ kiện pin sạc dự phòng như iGo, Energizer, Yoobao, Universal, Mili Power, SSK, Arctic... đến từ Trung Quốc, Đài Loan, hay thậm chí Mỹ, Thụy Sĩ,... Tại các cửa hàng bán lẻ phụ kiện, smartphone hay tablet, những mẫu sản phẩm này đang được bán một cách rất rộng rãi cho đủ các chủng loại thiết bị thông minh.
Việc sử dụng sạc pin dự phòng cũng rất đơn giản: người dùng chỉ cần kết nối smartphone, tablet hay laptop với thiết bị là có thể sạc được. Nhiều loại sản phẩm còn được trang bị các đèn LED thông báo hay các màn hình hiển thị thông số dung lượng của pin sạc dự phòng cùng các tính năng khác, giúp người dùng quan sát một cách rất tiện dụng.
Trên thị trường hiện tại, chúng ta có thể bắt gặp vô số các loại pin sạc dự phòng khác nhau, với đủ các kiểu thiết kế, dung lượng, tính năng độc đáo,... mang lại cho người dùng rất nhiều lựa chọn. Ví dụ như các sản phẩm của Mili Power của công ty Hali Power - là công ty được Appler chỉ định và cấp phép sản xuất pin sạc dự phòng cho các loại sản phẩm của hãng này, thì các mẫu sản phẩm pin sạc dự phòng cũng đã rất phong phú: Chỉ riêng cho iPhone 4 thì cũng đã có Mili Power 4 với dung lượng 1600 và 2000mAh, Mili Power Pack 4 dung lượng 3000mAh, hay dành riêng cho iPad 2 thì hiện có Mili Power Ibox dung lượng 8000mAh - khi sử dụng thì có thể ốp vào lưng của thiết bị, rất gọn gàng và còn có thể là bộ vỏ bảo vệ cho iPad khỏi bị trầy xước.
Rất nhiều chủng loại khác nhau với các thương hiệu khác nhau nên giá thành cho các loại pin sạc dự phòng cũng vô cùng phong phú, chúng được bán ra với giá từ vài trăm nghìn đồng, cho đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào dung lượng, thương hiệu, công nghệ pin,... Thông thường, với những mẫu sản phẩm pin sạc dự phòng dung lượng 2000mAh mà chất lượng tốt thì có giá tầm 1.300.000 - 1.400.000 đồng, hay với loại 5000mAh có giá 1.600.000 - 1.800.000 đồng, hay thậm chí với những mẫu sản phẩm dung lượng tới 18.000mAh như Mili Power King, có thể tương thích với hầu hết các loại smartphone, tablet hay laptop thì có giá lên tới 4.600.000 đồng.
Thế nhưng, người dùng luôn phải cẩn thận khi lựa chọn một chiếc pin sạc dự phòng cho thiết bị của mình, vì hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều những chủng loại pin sạc dự phòng không đảm bảo chất lượng, có thể gây hại cho chiếc smartphone, tablet hay laptop của mình. Với người có kinh nghiệm lựa chọn thì đôi khi cũng có thể mua phải hàng không đảm bảo chất lượng, vì thế một lời khuyên là hãy nên mua những mẫu sản phẩm pin sạc dự phòng này tại các hệ thống bán lẻ có uy tín (ví dụ như  FPT Shop).
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét