ads header

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Sạc dự phòng Anker và những công nghệ PowerIQ và VoltageBoost có gì hot

1
Các sản phẩm pin dự phòng Anker thường được trang bị những công nghệ đặc biệt giúp tăng tốc độ sạc và nâng cao độ an toàn, PowerIQ và VoltageBoost là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hai công nghệ này nhé!

Công nghệ PowerIQ

PowerIQ là công nghệ được tích hợp trong chip đi kèm pin sạc dự phòng. Nhiệm vụ chính của nó là điều chỉnh đầu ra điện áp phù hợp với smartphone, phụ kiện đang được sạc.

Cho đến tháng 2/2017, PowerIQ 2.0 là phiên bản mới nhất của công nghệ này. Con chip 2.0 mới cung cấp công suất sạc 18W, điều mà thế hệ 1.0 cần tới 2 con chip để đạt được. Nhờ đó, pin dự phòng Anker thế hệ mới sẽ nhỏ gọn hơn, cùng với đó là công suất sạc cao và giá thành rẻ hơn trước.

Công nghệ VoltageBoost

VoltageBoost là công nghệ đảm bảo dòng điện sạc vào đều, hạn chế các tác động từ dây cáp, bộ sạc thông thường khiến dòng điện thiếu ổn định, giúp tối ưu tốc độ sạc.

Lợi ích của công nghệ PowerIQ và VoltageBoost

PowerIQ kiểm soát điện áp, đảm bảo an toàn cho thiết bị, tránh trường hợp dòng điện quá cao gây nhiệt, có thể dẫn đến cháy nổ.

VoltageBoost duy trì dòng điện ổn định, vì thế tốc độ sạc luôn ở mức nhanh nhất và hạn chế ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ pin cho thiết bị.


Ngoài ra, pin sạc hỗ trợ hai công nghệ này cho khả năng tương thích, phù hợp với hầu hết các thiết bị. Từ đó đêm đến sự tiện lợi cũng như an tâm cho người dùng.

>> Xem thêm: Thế nào là sạc dự phòng không dây?
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

1 nhận xét: