ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Pin sạc dự phòng Cheero sắp được bán trên thị trường Việt Nam

0
Theo thông tin mới nhất vào ngày hôm qua 19/1 thì những củ pin sạc dự phòng Cheero sẽ được bán tại Việt Nam ngay trong những ngày cuối tháng 1 này, và được công ty SYNStyle phân phối độc quyền.
pin-sac-du-phong-Cheero
Một điều nổi bật trong loạt sản phẩm này là thiết kế của chúng, với từng dòng sản phẩm riêng biệt nó sẽ có những ngoại hình được thiết kế khác nhau, đáng chú ý nhất trong số đó là củ pin sạc dự phòng với hình ảnh bên ngoài là Danboard (nhân vật hoạt hình được làm từ giấy carton) vẫn xuất hiện thường xuyên trên các clip minh hoa về tình yêu, tình bạn và các clip triết lý nhân sinh trong cuộc sống.
pin-sac-du-phong-Cheero
Các củ pin sạc Cheero mang hình ảnh nhân vật Danboard được ra mắt với nhiều phiên bản có dung lượng khác nhau như: Danboard Mini Version 6000mAh hay Cheero Power Plus Danboard Version dung lượng 10400mAh. Với nhiều màu sắc như vàng, vàng tươi, xanh lá, xanh dương để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.
Ngoài ấn tượng về ngoại hình với hình ảnh thân thiện thì các sản phẩm pin sạc dự phòng này còn có một chất lượng pin cao khi sở hữu lõi pin chất lượng của Pananonic vốn nổi tiếng với dòng pin Eneloop Pro có tính ổn định và chất lượng cao sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
pin-sac-du-phong-Cheero
Bên cạnh những củ sạc với hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh thì Cheero cũng cho ra mắt những sản phẩm với dung lượng dao động từ 5200mAh đến 12000mAh để phục vụ cho những chiếc Tablet, Smartphone thông qua hệ thống ngõ USB.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét