ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Nên dùng sạc dự phòng nào cho Lenovo IdeaPad B8000

0
Các thiết bị công nghệ như smartphone và tablet đang ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc hơn với đa số người dùng, phục vụ cho các nhu cầu của cuộc sống như lướt web, xem phim, nghe nhạc, giải trí, chơi game...Nhưng thời lượng pin của các thiết bị này thường là không đủ lớn để đáp ứng được hết các nhu cầu của người dùng. Và giải pháp để giải quyết vẫn đề này chính là việc trang bị thêm cho chiếc tablet của bạn một chiếc sạc pin dự phòng. Tuy nhiên, việc đa dạng về sản phẩm và thương hiệu của các sạc dự phòng đã khiến nhiều người dùng gặp khó khăn khi chọn mua một chiếc sạc pin đủ tiêu chuẩn và tốt cho chiếc tablet của mình.Vậy sạc pin dự phòng nào thì phù hợp cho tablet Lenovo IdeaPad B8000? Hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề này trong bài viết dưới đây.
Sạc dự phòng cho máy tính bảng
Sạc dự phòng cho máy tính bảng

Cách chọn mua một sạc pin dự phòng phù hợp


Các loại pin dự phòng


Thông thường người dùng chỉ để ý đến dung lượng pin sạc mà không để ý đến công nghệ tạo ra nó khi mua. Hiện tại trên thị trường phổ biến ba kiểu lõi lưu giữ năng lượng cho những loại pin khác nhau. Đầu tiên là sạc pin sử dụng lõi Lithium-Polymer (Li-po). Đây được xem là loại lõi pin có khả năng lưu trữ năng lượng tốt nhất hiện nay, và sự suy giảm khả năng lưu trữ năng lượng sau thời gian dài không sử dụng rất ít. Loại pin này rất lâu bị chai pin và người dùng có thể sạc bất kì khi nào cần. Tiếp theo phải kể đến loại pin Lithium-ion (Li-ion), cũng là một loại pin phổ biến trên thị trường. Li-ion là thế hệ trước của Li-Po cũng có ưu điểm là thiết kế mỏng, hiệu suất tốt nhưng độ bền và số lần sạc kém hơn so với Li-po. Cuối cùng là pin sử dụng lõi là Cell với cấu tạo bên trong là các cục nhỏ giống như các pin tiểu được ghép lại, đặc điểm của loại này là khá dày, có giá bán rẻ nhưng độ bền không cao.

Loại dùng cho tablet


Pin cho tablet có nguồn cấp từ 5,2V/1,3 đến 1,5A, thông thường các nhà sản xuất thường kí hiệu rất rõ điều này trên sản phẩm để người dùng không bị nhầm. Bạn nên chú ý đến điều này, bởi những nguồn sạc không đúng sẽ dẫn đến việc sạc pin lâu đầy và rất dễ gây ra các tổn hại cho pin của bạn.

Dung lượng pin phải phù hợp với nhu cầu


Bạn cần chú ý đến điều này để tránh việc gây ra sự lãng phí khi sử dụng. Bạn có thể dựa vào các thông số dung lượng trên pin để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu như đi du lịch trong 2 đến 3 ngày hoặc đơn giản là không muốn hết pin khi chưa đầy một ngày làm việc. Nếu mua loại pin dung lượng quá thấp thì ưu điểm là nhỏ gọn nhưng sẽ không cấp đầy đủ năng lượng yêu cầu. Trong khi mua pin dung lượng lớn thì kích thước to hơn và thời gian sạc đầy cũng rất lâu.

Phụ kiện đi kèm pin sạc


Pin sạc thường được đi kèm với một sạc cáp microUSB vừa đóng vai trò dẫn điện nguồn sạc, vừa đóng vai trò sạc cho tablet. Người dùng nên trang bị thêm củ sạc để có thể cắm vào nguồn điện sạc pin một cách dễ dàng hơn.

Một số loại pin sạc dự phòng


Pin dự phòng iGO đây là lọa pin sử dụng lõi Lithium-Polymer (Li-po) có khả năng lưu trữ với dung lượng lớn và sử dụng để sạc nhiều lần cho tablet trong khoảng thời gian dài.
Sạc dự phòng iGO
Sạc dự phòng iGO 
Pin dự phòng Pisen với dung lượng lớn, lõi điện chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu dung lượng điện của những sản phẩm kỹ thuật số khác nhau, chíp cảm biến thông minh, sử dụng an toàn, chất lượng đảm bảo.
Pin dự phòng MiLi-Power một thương hiệu của Hali-Power với thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến đi đầu trong giải pháp sạc không dây cho thiết bị di động và máy tính bảng.
Sạc dự phòng MiLi-Power
Sạc dự phòng MiLi-Power 
Ngoài ra, còn có rất nhiều sạc pin của các hãng khác bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho tablet của mình.
Trên đây là một vài thông tin về việc lựa chọn sạc pin và loại sạc phù hợp cho thiết bị tablet. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa một sạc pin dự phòng tốt cho tablet của mình.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét