ads header

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

LAX LED – Sạc dự phòng chỉ bằng thỏi son

0
LAX LED là một mẫu sạc dự phòng dành cho những chiếc điện thoại smartphone với kiểu dàng nhỏ gọn chỉ bằng thỏi son và màn hình LED hiển thị dung lượng pin.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sạc dự phòng với kiểu dáng đẹp mắt cùng giá bán phải chăng. LAX LED là chiếc sạc dự phòng với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tiện ích đi kèm. Nhà sản xuất LAX Gadgets đã rất khéo léo để biến chiếc sạc nhỏ bé này thành một công cụ hỗ trợ mà nhiều người mong muốn.

Thiết kết nhỏ gọn và tinh tế


Thiết kết nhỏ gọn và tinh tế của LAX LED
Chiếc sạc pin này có thiết kế bên ngoài rất bắt bắt mắt, lớp vỏ được chế tạo từ chất liệu nhôm, bộ khung hình chữ nhật với các cạnh được uốn cong mềm mại, bao phủ bên ngoài là lớp sơn nhũ với nhiều màu cho bạn lựa chọn. Đặc biệt trên thân sạc có màn hình LED thông báo lượng pin mà thiết bị của bạn đã được sạc cùng nút nguồn. Bên dưới là logo LAX sơn mờ để người dùng nhận biết đây là sản phẩm chính hãng. Đầu bên trên còn có đường viền được mạ crom sáng bóng.
Thiết kết nhỏ gọn và tinh tế của LAX LED
Thông thường trên những sản phẩm khác chỉ có một đèn thông báo dung lượng pin còn lại. Nhưng trên chiếc sạc của LAX được trang bị một màn hình Led hiển thị dung lượng pin của thiết bị được sạc, nếu màn hình hiển thị 100 thì đồng nghĩa là chiếc iPhone hoặc smartphone của bạn đã được sạc đầy. Cách hiển thị này chúng ta cảm thấy chưa quen thuộc nhưng thực sự rất thông minh. Nhờ đó bạn không cần khởi động thiết bị của mình để xem nó sạc được bao nhiêu phần trăm.
Thiết kết nhỏ gọn và tinh tế của LAX LED
Chiếc sạc này hỗ trợ hai cổng kết nối 1 micro USB và 1 cổng kết nối USB thông thường, do vậy bạn có thể sạc hai thiết bị cùng lúc và dễ dàng lựa chọn kết nối phù hợp với thiết bị của mình. LAX LED có dung lượng pin 2600mAh đủ đề sạc đầy cho một chiếc điện thoại iPhone cũng như đủ để sạc đầy một mẫu smartphone thông thường. Chiếc sạc này có giá 49,99 USD, một mức giá khá cao so với số đông người tiêu dùng.
Thiết kết nhỏ gọn và tinh tế của LAX LED
Nếu bạn đang sử dụng iPhone và muốn tìm mua 1 chiếc sạc dự phòng tốt nhất cho dế của mình thì hãy tham khảo bài viết những bộ sạc dự phòng tốt nhất dành cho iphone để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Author Image
AboutChinh

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét